lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

วิธีที่บริษัทสามารถใช้อนาคต SEO | ค้นหาเครื่องยนต์นาฬิกา

imported
imported (Guest)
IP: 115.87.132.x
2 สัปดาห์ที่ผ่านมา
สำหรับ บริษัท ในเครือของ SEO หลายแห่งในปีที่ผ่านมามีความยากลำบากมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากมีการอัปเดตอัลกอริธึมของ Google ทั้ง 2 แบบคือ Panda and Penguin แพนด้ามีเป้าหมายเพื่อลดค่าเนื้อหาปานกลางและน่าเสียดายที่ บริษัท ในเครือหลายแห่งในเครือได้ลงทุนในสาขานี้น้อยเกินไป จำนวน บริษัท ในเครือที่ได้รับส่วนใหญ่ของการเข้าชมผ่าน SEO เห็นการจราจรลดลงอย่างมาก เพนกวินมุ่งเป้าไปที่กลยุทธ์ด้านนอกที่ก้าวร้าวและที่นี่ บริษัท ในเครือของ SEO ยังตัดสินใจที่จะหาทางเลือกที่ง่ายสำหรับคนที่เป็นหิน ไม่มีการอัปเดตของ Google โดยไม่คำนึงว่าจะเป็นการปฏิวัติจะทำให้ บริษัท ในเครือไม่ให้ทำ SEO อย่างไรก็ตาม บริษัท ในเครือของ SEO ที่ต้องการรักษาความสำเร็จในปี 2013 และปีต่อ ๆ ไปจำเป็นต้องคิดใหม่ว่ากลยุทธ์ของพวกเขาเป็นอย่างไร บทความนี้จะนำเสนอสองกลยุทธ์ที่ บริษัท ในเครือสามารถใช้เพื่อใช้ SEO ในอนาคตหลักฐาน เรียกคืนช่องทาง AIDA และนำไปใช้กับ Search Marketing เพื่ออธิบายกลยุทธ์การทำ SEO อย่างยั่งยืนให้เราเรียกใช้ช่องทาง AIDA รูปแบบหลักแบ่งกระบวนการซื้อเป็นสี่ขั้นตอน:
  • ความสนใจ / ความตระหนัก
  • ความสนใจ
  • ความปรารถนา
  • การกระทำ
  • บ่อยครั้งกระบวนการนี้จะแสดงเป็นช่องทาง ทำไมต้องเป็นแบบจำลองสำหรับกระบวนการซื้อ? ดี บริษัท ในเครือจะได้รับเงินสำหรับการขายหรือการติดต่อที่เป็นสื่อกลางที่สามารถนำไปสู่การขายได้ บริษัท ในเครือช่วยในกระบวนการขายของผู้ลงโฆษณาและรับส่วนแบ่งรายได้ที่สร้างขึ้น รูปต่อไปนี้แสดงการซื้อตามกระบวนการและด้านล่างนี้ตรงกับประเภทการค้นหา 3 ประเภทที่แตกต่างกัน (ซึ่งเป็นข้อมูลการทำธุรกรรมและการค้นหาการนำทาง) รวมทั้งจุดมุ่งหมายของผู้ลงโฆษณาที่ใช้งานอยู่ในช่วงนี้ aida-funnel-search-types-advertiser-aims ช่องทาง AIDA ที่มีประเภทการค้นหาและจุดประสงค์ของผู้ลงโฆษณาที่แตกต่างกัน เพื่อระบุและอธิบายกลยุทธ์ SEO ในอนาคตสำหรับ บริษัท ในเครือสิ่งสำคัญคือต้องจัดประเภทที่สาขาต่างๆที่ใช้งานอยู่โดยส่วนใหญ่จนกระทั่งไม่นานมานี้ ในอดีต บริษัท ในเครือมักให้ความสำคัญกับการค้นหาธุรกรรมอย่างชัดเจน บริษัท ในเครือที่ต้องการจัดอันดับสำหรับคำที่มีโอกาสเป็นผู้นำหรือการขายอยู่ใกล้ ตัวอย่างเช่นคำหลักเช่น "ซื้อเครื่องซักผ้า" "ผู้เช่าพาเลท" หรือ "ลงทะเบียนบริการหาคู่ออนไลน์" นี่เป็นอย่างไรที่ Google ประสบความสำเร็จในการมอบโอกาสที่ยากแก่การเปลี่ยนแปลงเชิงอัลกอลิกึมตั้งแต่ปี 2011 Google กำลังพยายามหารายชื่อผู้ค้าปลีกที่แท้จริงในแบบสอบถามการค้นหาที่เป็นตัวแทนของ "จุดหมายปลายทาง" ของข้อความค้นหาของผู้ค้นหาและ ในเวลาเดียวกันแสดง บริษัท ย่อยน้อยลงในตำแหน่ง SERP ที่ดีซึ่งในท้ายที่สุดจะทำหน้าที่เป็น "การจัดช่องทางและผลักดันผู้ค้นหาไปยังผู้ลงโฆษณา" ในรูปแบบที่จัดตั้งขึ้นข้างต้น "เก่า" กลยุทธ์พันธมิตรจะได้รับการอธิบายในลักษณะดังต่อไปนี้ affiliates-seo-desire-action กลยุทธ์ Affiliate SEO ใช้เพื่อเน้นขั้นตอนสองขั้นตอนสุดท้ายของช่องทาง AIDA ตอนนี้ให้ดูสองกลยุทธ์ SEO สำหรับ บริษัท ในเครือที่มีบางสิ่งที่สำคัญเหมือนกันคือเป็นการเพิ่มขึ้นในช่องทาง AIDA ยุทธศาสตร์ที่ 1: การทบทวนการทดสอบการให้คำปรึกษา กลยุทธ์ที่ยั่งยืนมากสำหรับ บริษัท ในเครือคือการมุ่งเน้นไปที่การค้นหาข้อมูล / คำหลักที่ "ใกล้เคียงกับการทำธุรกรรม" แต่ก็ไม่ใช่การทำธุรกรรมอย่างหมดจด ตัวอย่างการค้นหา / คำหลักดังกล่าวคือ "การเปรียบเทียบ iPhone ซัมซุงกาแล็กซี่" หรือ "ความคิดเห็นของเครื่องซักผ้าซีเมนส์" ในรูปแบบที่กำหนดไว้กลยุทธ์นี้สามารถอธิบายได้ดังนี้: affiliates-strategy-1-keywords มุ่งเน้นคำหลักที่ค้นหาในช่วงความสนใจ สำหรับพันธมิตรวิธีการดังกล่าวมีความใกล้เคียงกับกลยุทธ์คลาสสิกที่มีจุดมุ่งหมายอย่างมากในการค้นหาธุรกรรมด้วยสองด้าน ได้แก่ การเข้าชมและการสร้างรายได้ ก่อนอื่นเรามาดูการได้มาของการเข้าชม: ส่วนหนึ่งมีการแข่งขันที่น้อยลงระหว่างผลการค้นหาทั่วไปใน SERP แต่สิ่งที่โดดเด่นกว่าคือโฆษณา AdWords จำนวนเล็กน้อยในการค้นหาข้อมูลสิ่งที่หมายถึงชัดเจน: ผู้คนจำนวนมากที่พิมพ์คำเหล่านั้นที่ Google ในความเป็นจริงจะนำไปสู่เว็บไซต์ที่มีอันดับดีในผลการค้นหาทั่วไป เมื่อพูดถึงข้อกำหนดด้านการแข่งขันที่มีการแข่งขันสูงจะเห็นได้ชัดว่าใน AdWords มีโฆษณา AdWords อยู่ด้านขวาเท่านั้น "หันเหความสนใจ" จากผลการค้นหาของ SEO แต่ยิ่งไปกว่านั้นมักมีประสิทธิภาพสูง โฆษณา "เหนือผล SEO ซึ่งจะนำผู้เข้าชมที่มีศักยภาพออกจากการจัดตำแหน่ง SEO ทุกครั้ง นอกจากนี้ในบริบทการช็อปปิ้งยังมีโฆษณา AdWords แบบคลาสสิกอีกด้วย แต่ยังให้ความสำคัญกับการดึง PLA (โฆษณาตามรายการผลิตภัณฑ์) นอกจากนี้กลยุทธ์ SEO ดังกล่าวเป็นข้อเสนอที่มีข้อได้เปรียบที่สำคัญอีกอย่างหนึ่ง: หากผู้ใช้ป้อนคำหลักในการทำธุรกรรมเพียงอย่างเดียวใน Google เช่น "buy monitor" และพันธมิตรประสบความสำเร็จในการทำให้ผู้ใช้เว็บไซต์ของเขาผ่านทาง SEO ที่ดี ผู้ใช้ทั่วไปเกือบจะผิดหวัง ผู้ใช้ส่วนใหญ่จะพบข้อความเกี่ยวกับการซื้อจอภาพและวิธีการโฆษณาแบบครบวงจร แต่เขาจะไม่ได้รับความสามารถในการทำสิ่งที่เขาต้องการโดยตรงโดยการซื้อจอภาพ เป็นที่นี่ที่เป็นพันธมิตรหนึ่งสร้างความผิดหวังบางอย่างให้กับผู้ใช้ ที่นี่เราควรจำไว้ว่าเหตุใด Google จึงเปลี่ยนขั้นตอนวิธี: Google ต้องการให้ประสบการณ์การค้นหาที่ดีที่สุดแก่ผู้ใช้และนำทางไปสู่สิ่งที่เขาต้องการมากที่สุด เพื่อเชื่อมต่อกับการจัดตำแหน่งในการค้นหาข้อมูลเป็นกลยุทธ์ SEO พันธมิตรหนึ่งต้องจำไว้ว่าผู้ใช้คาดหวังจากการค้นหาดังกล่าว พันธมิตรนำเสนอสิ่งที่ผู้ใช้กำลังมองหา ตามที่คาดหวังจากคำว่า "ข้อมูล" ผู้ใช้ต้องการข้อมูล - และนี่คือสิ่งที่พันธมิตรให้เขา ดังนั้นเขาจึงนำเสนอสิ่งที่อยู่ในความสนใจของ Google และในกรณีนี้ไม่จำเป็นต้องเป็นกังวลเกี่ยวกับการอัปเดตของ Google ในเร็ว ๆ นี้ ตามที่สามารถเห็นได้การจัดตำแหน่งในการค้นหาธุรกรรมมีข้อได้เปรียบที่โดดเด่นในการได้รับการเข้าชม แต่สิ่งที่เกี่ยวกับการสร้างรายได้? ต้องระบุไว้อย่างชัดเจนว่าผู้ใช้ที่ได้รับจากคำหลักที่ให้ข้อมูลแสดงอัตราการแปลงที่เลวร้ายยิ่งกว่าผู้ใช้ที่ได้รับจากคำค้นหาการทำธุรกรรมเพียงอย่างเดียว นี่เป็นจุดอ่อนเพียงเล็กน้อยของกลยุทธ์นี้ แต่หนึ่งต้องชัดเจนเกี่ยวกับความจริงที่ว่าการแปลงอัตราการเข้าชมอย่างหนักเป็นไปได้มากขึ้นและยากขึ้น ดังนั้นกลยุทธ์ "เก่า" ไม่ได้เป็นตัวเลือกที่แท้จริงอีกต่อไป แบ่งปันบทความนี้ Facebook
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    CATEGORY

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    CONTACT US

    095-6187887
    facebook

    สถานะจัดส่งสินค้า

    • ค้นหา
    *ใส่ order id หรือ email ที่ใช้ในการสั่งซื้อ
    ดูรหัสพัสดุทั้งหมด »

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม30,230 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด19,841 ครั้ง
    เปิดร้าน3 ก.ย. 2560
    ร้านค้าอัพเดท18 ก.พ. 2561
    ตะกร้าของฉัน (0)
    มีสินค้าทั้งหมด 0 ชนิด 0 ชิ้น
    0 บาทราคาสินค้าทั้งหมด
    (ยังไม่รวมค่าจัดส่ง)
    สั่งซื้อสินค้า
    ตะกร้า
    ( 0 )
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    รายการสั่งซื้อของฉัน
    ข้อมูลร้านค้านี้
    ร้านประกาศสอบ สมัครสอบ แนวข้อสอบ หนังสือเตรียมสอบ
    ประกาศสอบ สมัครสอบ แนวข้อสอบ หนังสือเตรียมสอบ
    งานราชการ 2560 เปิดสอบ ข่าวสมัครงานราชการ ล่าสุด รับสมัครสอบบรรจุเข้ารับราชการ อัพเดทใหม่ทุกวัน
    เบอร์โทร : 095-6187887
    อีเมล : dr.sheet27@gmail.com
    ส่งข้อความติดต่อร้าน
    เกี่ยวกับร้านค้านี้
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    ดูสินค้าทั้งหมดในร้าน
    สินค้าที่ดูล่าสุด
    บันทึกเป็นร้านโปรด
    Join (สมัครสมาชิกร้าน)
    แชร์หน้านี้
    แชร์หน้านี้

    TOP เลื่อนขึ้นบนสุด
    Go to Top
    พูดคุย-สอบถาม คลิก